Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet123muaythai

All about Muaythai

คล็อปป์ว่าไง!วิลสันส่งสัญญาณย้ายหนีหงส์?หลังเลสเตอร์ให้ความสนใจ

แฮร์รี่วิลสันปีก ตัวยืมของลิเวอร์พูล ได้ออกมาส่งสัญญาณเป็นนัย ๆ ถึงอนาคตของตัวเองว่า จะยังอยู่กับลิเวอร์พูลหรือไม่


ก่อนที่คืนนี้จะลงทำศึกเพลย์ออฟรอบชิงชนะเลิศให้กับดาร์บี้เคาน์ตี้ แฮร์รี่วิลสันปีกของดาร์บี้เคาน์ตี้ที่ยืมมาจากลิเวอร์พูลมีแผนการสุดเพอร์เฟ็กต์ในช่วงสุดสัปดาห์นี้โดยแข้งชาวเวลส์มีคิวปะทะกับแอสตันวิลล่าในศึกฟุตบอลเดอะแชมเปี้ยนชิพอังกฤษ(เพลย์ออฟรอบชิงชนะเลิศ)ในค่ำคืนวันจันทร์ที่27พฤษภาคม2562เพื่อชิงตั๋วพรีเมียร์ลีกใบสุดท้ายจากนั้นปีกวัย22จะบินไปกรุงมาดริดเพื่อดูลิเวอร์พูลที่จะเจอกับท็อตแน่มฮอตสเปอร์ในรอบชิงชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกที่สนามว่านต๋าเมโทรโปลิตาโน่ ผมจะไปดูแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศกับเพื่อนๆของผม ผมได้ตั๋วมาจากสโมสรและจะพาเพื่อนๆ2-3คนไปด้วยมันต้องยอดเยี่ยมแน่ๆ ผมยืนอยู่ที่สแตนด์แอนฟิลด์โร้ดในเกมกับบาร์เซโลน่าและบรรยากาศมันยอดเยี่ยมมากๆหวังว่ามาดริดก็จะพิเศษแบบนั้นสถานการณ์ในอุดมคติก็จะเป็น:ชนะวันจันทร์,ฉลองวันอังคาร,จากนั้นบินไปมาดริดและดูลิเวอร์พูลชูถ้วยยูโรเปี้ยนคัพ นอกจากรอบชิงฯ2ถ้วยแล้วซัมเมอร์นี้จะเป็นซัมเมอร์ที่สำคัญมากสำหรับวิลสันโดยหลังจากทำประตูให้ดาร์บี้เคาน์ตี้18ประตูในฤดูกาลนี้เขาก็ได้รับความสนใจจากสโมสรในพรีเมียร์ลีกหลายทีมรวมไปถึงดาร์บี้เองซึ่งทั้งลิเวอร์พูลและตัววิลสันเองจะต้องตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาโดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ส่งสัญญาณเป็นนัยๆว่าอาจจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ วิลสันได้ให้สัมภาษณ์ผ่านDerbyshireLiveว่าชัดเจนว่านักเตะทุกคนต้องการเล่นในระดับสูงสุดและพรีเมียร์ลีกคือลีกที่ดีที่สุดในโลกถ้าผมได้เล่นตรงนั้นกับดาร์บี้ก็คงจะดีและเราก็มีโอกาสดีที่จะทำแบบนั้นได้ อย่างที่ผมบอกในช่วงซัมเมอร์จะเป็นช่วงเวลาที่ผมจะนั่งลงและคุยถึงทางเลือกของผมตอนนี้ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าผมมีออพชั่นนั้นนั่นก็คือเล่นในพรีเมียร์ลีกกับดาร์บี้ในฤดูกาลหน้า แม้ว่าดาร์บี้จะเลื่อนชั้นขึ้นมาเวทีพรีเมียร์ลีกได้แต่ว่ากันว่าวิลสันคงไม่เพิกเฉยกับข้อเสนอจากทีมอื่นๆไม่ว่าจะเป็นเลสเตอร์ซิตี้หรือวูล์ฟส์ที่ต่างก็สนใจปีกรายนี้และคาดว่าหงส์แดงจะตั้งค่าตัวของเขาไว้ที่25ล้านปอนด์

เพิ่มเติม>> https://www.marylandhomeperformance.net/%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%84%E0%B8%A3slot999/
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post