Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet123muaythai

All about Muaythai

ใครเล็งอยู่ ! เบนเซมา เปิดใจถึงโอกาสย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ปีนี้

คาริม เบนเซมา ยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศส ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาแล้วถึงโอกาสการย้ายออกจาก

เรอัล มาดริด ใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้ว่าไม่มีทางเกิดขึ้นจริงในเร็ว ๆ นี้ตามข่าวลือแน่นอน
ผมมีความสนิทสนมกับ ซีดาน มาก เพราะนับถือเขาเหมือนกับพี่ชายแท้ ๆ ที่คุยกันได้ทุกเรื่องเลยทีเดียว ซึ่งเขาช่วยเหลือผมในวงการลูกหนังมานานแล้วทำให้รู้สึกเคารพเป็นพิเศษ พี่เบนซ์ กล่าว
ส่วน เรอัล มาดริด ในความคิดของผมคือสโมสรฟุตบอลที่ดีสุดในโลก ยิ่งใหญ่สุดในโลก  และเมื่อผมได้เล่นอยู่ในเกมระดับสูงสุดแล้ว จึงเป็นเรื่องยากมากที่จะให้มองถึงการย้ายไปอยู่ทีมอื่น
​อย่างไรก็ตาม หากมันจะเกิดขึ้นจริงในอนาคต จุดหมายคงเป็น โอลิมปิก ลียง เท่านั้นล่ะมั้ง เพราะนั่นคือสโมสรในดวงใจเสมอมา แต่ ณ ปัจจุบัน ผมไม่คิดไปไหนจริง ๆ

เพิ่มเติม >> เล่นหวยลดราคา
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post