Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet123muaythai

All about Muaythai

“ณัชชา” ลั่น “ช้างศึกU19” พร้อมลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เกมดวลจีน

วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนามเซียฟีเหลียน สปอร์ต คลับ 


นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลับมาฝึกซ้อม หลังจากที่เกมแรกพ่ายทีมชาติเกาหลีใต้หวุดหวิด 1-2 เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนจะพบกับเจ้าภาพ ทีมชาติจีน ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ แพนด้า คัพ 2019 การฝึกซ้อมในครั้งนี้ “โค้ชหระ” อิสสระ ศรีทะโร ได้ให้นักเตะฝึกซ้อมการขึ้นบอลจากแดนหลัง และการเพรสซิ่งคู่ต่อสู้ ใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง ก่อนการฝึกซ้อม ณัชชา พรมสมบูรณ์ นักเตะสารพัดประโยชน์ของทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้กล่าวว่า “เกมที่เราจะพบกับทีมชาติจีนนั้น ส่วนตัวผมมีความกดดันเล็กน้อย เพราะทั้งสองทีมแพ้มาในนัดแรก ดังนั้นเกมนี้ต่างฝ่ายต่างต้องการชัยชนะ จึงเป็นเกมที่กดดันของทั้งสองทีมแน่นอน” “เราเหลือเกมอีก 2 นัด เราต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด ผมมั่นใจว่าเราดีพอที่จะคว้าชัยในเกมที่เหลือ โดยเริ่มจากเกมที่จะพบกับจีน เราต้องมีความสามัคคี เล่นเป็นทีม ทีมเวิร์คจะเป็นจุดสำคัญที่ทำให้เราชนะได้ เกมที่เราแพ้เกาหลีใต้เราเสียสมาธิไปหน่อย แต่เราต้องลืมความพ่ายแพ้ แล้วลุกขึ้นสู้อีกครั้ง นำบทเรียนมาพัฒนาตัวเอง” สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอล แพนด้า คัพ 2019 นัดที่สองพบกับ จีน ที่ สนาม ชองหลิว สปอร์ต เซ็นเตอร์ สเตเดียม ในวันที่ 27 พฤษภาคม 2562 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เพิ่มเติม >> https://www.claire-macdonald.com/%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%81%E0%B8%97%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%96%E0%B8%B9%E0%B8%81/
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post