Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet123muaythai

All about Muaythai

เดี๋ยวรู้เลย ! ฟาน ไดค์ เผยวิธีหยุด เมสซี

?เวอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ?สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ?พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ออกมาเผยวิธีหยุด ?ลิโอเนล

เมสซี สตาร์สังกัด บาร์เซโลนา ก่อนที่จะดวลกันในรายการ ?ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนั่นก็คือการช่วยกันทั้งทีมนั่นเอง
"แน่นอนว่าผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ อย่างที่เคยพูดมาก่อนหน้านี้" กัปตันทีมชาติฮอลแลนด์กล่าว
"แต่คุณก็เห็นแล้วกับวิธีที่เราเล่น วิธีที่เราตั้งรับ มันไม่ใช่เรื่องของการตั้งรับด้วยการสู้หนึ่งต่อหนึ่ง เราได้ทำงานร่วมกันเช่นเดียวกันกับตอนเล่นเกมรุก"
"แล้วมันก็ไม่ได้มีเพียง เมสซี เพียงคนเดียว ทั้งทีมของพวกเขานั้นมีคุณภาพอย่างเหลือล้น ดังนั้นเราก็จะพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุดในสิ่งที่ต้องเตรียม"
"เรามีทีมที่ดีมากๆ และจะสามารถต่อกรกับพวกเขาได้แน้ และผมก็ไม่คิดว่านี่จะเป็นเหมือนกับการไปพักร้อนหรืออะไรแบบนั้น"

อ่านต่อไปที่ >> https://ufabet123.blogspot.com/2019/06/6-2562.html
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post