Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet123muaythai

All about Muaythai

โดนใจแฟนผี! มาต้า โอเคต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2021

แฟนผีทั่วโลกได้เฮเมื่อ ฆวน มาต้า ได้ทำการเซ็นสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 


ได้มีอ็อปชั่นในการขยายสัญญาเพิ่มออกไปอีกปีนึง โดยสัญญาเดิมของ มาต้า นั้นกำลังจะหมดลงในช่วงปลายเดือนนี้  และทางต้นสังกัดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ไดเจรจาเพื่อที่จะต่อสัญญาของเขาออกไปอีก ทั้งนี้ ฆวน มาต้า กล่าวว่า “เป็นเกียรติอย่างแท้จริงที่ได้เป็นตัวแทนให้กับสโมสรอันอเมซซิ่งและแฟนบอลที่ไม่น่าเชื่อต่อไป ผมอยู่กับแมนฯ ยูไนเต็ดมา 5 ปี” “แล้วและภูมิใจที่ได้เรียกโอลด์ แทรฟฟอร์ดว่าบ้าน”  “ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับโอเล่และทีมสตาฟฟ์โค้ชอันวิเศษของเขา วิสัยทัศน์ที่พวกเขามีกับสโมสรนี้เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงและผมแฮปปี้ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในเรื่องนั้น” ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้กล่าวว่า “ฆวนเป็นมืออาชีพอย่างที่สุดและเป็นหนึ่งในนักเตะอันหลักแหลมที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานมา” ” เขาเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมให้กับนักเตะหนุ่มๆของเราได้ด้วยแนวทางของเขาเอง” “เขาเข้าใจว่าการเป็นนักเตะแมนฯ ยูไนเต็ดมีความหมายยังไงและอ้าแขนรับทุกสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้” “นอกเหนือจากทุกสิ่งที่เขานำมามอบให้ในสนามแล้ว เรายังมีนักเตะดาวรุ่งที่วิเศษและผมรู้ว่าประสบการณ์มากมายของมาต้าจะช่วยให้พวกเขาเติมเต็มศักยภาพซ่อนเร้นตลอดหลายฤดูกาลข้างหน้านี้” “ผมยินดีที่เขาต่อสัญญาใหม่ เพราะผมรู้ว่าพรสวรรค์และจิตใจของเขาจะเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้สำหรับทีม”

เพิ่มเติม >> https://sukjaiasee.wordpress.com/2019/06/21/%e0%b8%8a%e0%b8%b1%e0%b8%a2%e0%b8%99%e0%b8%b2%e0%b8%97-%e0%b9%80%e0%b8%95%e0%b8%a3%e0%b8%b5%e0%b8%a2%e0%b8%a1%e0%b8%94%e0%b8%b6%e0%b8%87-%e0%b8%aa%e0%b8%b4%e0%b8%99-%e0%b8%81%e0%b8%b2%e0%b8%81/
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post