Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet123muaythai

All about Muaythai

อยู่ยาวๆ! เรือจับ วอล์คเกอร์ ถึงปี 2024 ประเคนค่าเหนื่อย

ไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ทำการต่อสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2024 


พร้อมรับค่าเหนื่อยตก 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดย ไคล์ วอล์คเกอร์ นั้นมีสัญญาเหลือกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก 3 ปี นับตั้งแต่เขาย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ จากผลงานที่ทาง วอล์คเกอร์ ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองทำให้สโมสรตบรางวัลให้ตัวเขาด้วยการมอบสัญญาฉบับใหม่ ทั้งนี้ ไคล์ วอล์คเกอร์ กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นที่ได้เซ็นสัญญาใหม่ การเล่นให้แมนฯ ซิตี้นั้นเป็นไปตามทุกสิ่งที่ผมหวังเอาไว้และเป็นมากยิ่งกว่านั้นอีก” “เป็นการตัดสินใจที่ง่ายเลย ผมอยากแข่งขันเพื่อแชมป์, เล่นในระดับสูงสุดและผมรู้สึกว่าผมพัฒนาตัวเองขึ้นมากระหว่างที่ผมอยู่ที่นี่” “วิสัยทัศน์ของสโมสรทั้งในและนอกสนามตรงกับของผมพอดิบพอดี และผมก็ตั้งตารอที่จะได้ใช้เวลา 5 ปีถัดไปกับที่แห่งนี้, หวังว่าจะคว้าแชมป์ได้มากกว่านี้นะ” ซึ่งก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ปล่อย ดานิโล่ออกจากทีม ทำให้พวกเขาต้องหาแบ็คขวามาเพิ่มและได้ล็อคเป้าไปที่ เจา คันเซโล่ของยูเวนตุส

เพิ่มเติม >> https://ufabetstar.blogspot.com/2019/06/blog-post_32.html
 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post