Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
ufabet123muaythai

All about Muaythai

โซลชาร์ ไม่กังวลฟอร์มผีมั่นใจว่าเดินถูกทางแล้ว

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่ของ  ปีศาจแดง  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 


ไม่กังวลกับฟอร์มการเล่นของทีมและมั่นใจว่ากำลังเดินมาถูกทางแล้ว ยูไนเต็ด ออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ไม่น่าประทับใจเมื่อเก็บได้เพียง 5 คะแนนจาก 4 เกมแรก อย่างไรก็ตาม โซลชาร์ ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วยังคงเชื่อมั่นว่าไม่มีความจำเป็นที่เขาจะต้องเปลี่ยนแนวทางของตัวเอง  มันมีความกดดันเสมอเมื่อคุณอยู่ที่นี่แต่แน่นอนว่าผมมั่นใจกับสิ่งที่เรากำลังทำ  โซลชาร์ กล่าว  เรามีแผนและฟอร์มการเล่นไม่ได้บอกผมว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงแนวทาง   ผลการแข่งขันเป็นอีกเรื่องหนึ่งแต่เมื่อคุณเสีย 3 ประตูจากโอกาส 4 ครั้ง คุณคงไปควบคุมอะไรไม่ได้เยอะ   มันมีหลายเกมที่เราควรชนะ เรารู้เรื่องนั้นแต่นั่นคืออีกเรื่อง เราควบคุมแนวทางการเล่นของเรา,การฝึกซ้อมและการเตรียมทีมของเราได้ 

อ่านต่อ >> 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post